GIỚI THIỆU VỀ VIỆT THANH GROUP

“Hợp tác thành công – Phát triển thịnh vượng”

Là triết lý kinh doanh, kim chỉ nam của Việt Thanh Group. Sự thành công của bạn chính là sự thành công của chúng tôi. Sự phát triển của bạn cũng là sự phát triển bền vững của chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường phát triển, ở hiện tại và cả tương lai.

Ông Trịnh Huy Cường – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh

DOWNLOAD TÀI LIỆU

Hồ sơ năng lực

Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH

Tên Quốc tế: VIET THANH GROUP

Tên viết tắt: VTGR. JSC

Giấy chứng nhận đăng ký Doanh nghiệp: Số 2802964852 do Cục Thuế Tỉnh Thanh Hoá cấp lần đầu ngày 2021-10-06.

Vốn điều lệ: 50.000.000.000 đồng (Năm mươi tỷ đồng).

Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Lô 34 Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam

Điện thoại: 0928939789

Website: https://viet-thanh.vn/

Công ty cổ phần Tập Đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ đo đạc. Năm 2024, Việt Thanh Group có 5 chi nhánh văn phòng tại Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh – Thanh Hóa – Long An – Nghệ An.

Ngay từ khi thành lập, Việt Thanh Group đã quy tụ những nhân sự có trình độ chuyên môn giỏi, tập trung cung cấp những thiết bị chất lượng với mức giá tốt trên thị trường. Nhờ sự nỗ lực hết mình của toàn thể CBCNV tại Việt Thanh Group, sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác và tầm nhìn chiến lược rõ ràng của Ban lãnh đạo công ty kết hợp với mục tiêu phát triển bền vững và vươn xa, Việt Thanh Group luôn tự tin về sự phát triển không ngừng và lớn mạnh trong tương lai.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Icon-tam-nhinTầm nhìn

Trở thành công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực đo đạc – bản đồ. Tiếp tục trở thành công ty đa ngành phân phối sản phẩm – dịch vụ: máy trắc địa, thiết bị y tế, thiết bị văn phòng, thiết bị môi trường.

Icon-gia-tri-cot-loiGiá trị cốt lõi

Sáng tạo – Đổi mới – Tin cậy – Cộng đồng

Icon-su-menhSứ mệnh

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Việt Thanh Group, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội.

Icon-van-hoa-doanh-nghiepVăn hóa doanh nghiệp

Trung thực – Tận tụy – Trí tuệ – Thân thiện

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

2015

Tiền thân nhóm kỹ sư trắc địa đầu ngành chuyên nhận các dự án đo đạc tại các tỉnh thành miền Bắc và mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 

2017

Thành lập Công ty Tư vấn Xây dựng và Trắc địa Bản đồ THC – Tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh, hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ đo đạc.

2021

Thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (gọi tắt là Việt Thanh Group), đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến đo đạc – trắc địa. 

2024

Việt Thanh Group hợp tác, ký kết để trở thành nhà phân phối chính hãng và lớn nhất của Topcon, Sokkia tại thị trường Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị đo đạc từ Sokkia, Topcon với chính sách và mức giá tốt.

2023

Song song với việc mua bán các sản phẩm máy trắc địa và dịch vụ đo đạc, Việt Thanh Group mở rộng đầu tư, nhập khẩu các sản phẩm Thiết bị Y tế, thiết bị văn phòng công nghệ cao để phân phối trên thị trường.

2021

Cũng trong năm 2021, Việt Thanh Group đã hợp tác, ký kết để trở thành nhà phân phối chính hãng và lớn nhất của Hi-Target và Satlab tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Hi-Target, Satlab được đánh giá cao trên thị trường.

SƠ ĐỒ BỘ MÁY TỔ CHỨC

bộ máy tổ chức việt thanh