CHÍNH SÁCH CÔNG TY
1. Điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Thanh ( Việt Thanh Group) là đơn vị cung cấp thiết bị đo đạc chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Tất cản sản phẩm máy đo đạc, dịch vụ của Việt Thanh Group đều đầy đủ chứng từ, hóa đơn, CO/CQ, giao nhận theo đúng quy định của Pháp Luật.
2. Chính sách kiểm hàng
Việt Thanh Group luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Vietthanh.vn được linh hoạt và thuận tiện nhất. Việt Thanh Group có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được hàng hóa từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
- Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc
- Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
- Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng Việt Thanh
- Group đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)
Lưu ý: Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, model có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).
3. Chính sách Đổi trả
3.1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm thực hiện đổi trả phải được Quý khách đặt mua online hoặc mua tại hệ thống cửa hàng.
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
- Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự (cùng mẫu), một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương hoặc giá trị cao hơn bù chênh lệch.
- Yêu cầu Quý khách phải có hóa đơn mua hàng khi đổi hàng. Công ty không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm chứng từ trên.
- Các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v… phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng.
- Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần.
- Những sản phẩm đổi trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đã được Quý khách đăng ký trong đơn hàng.
3.2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
- Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
- Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
- Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
3.3 Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày.
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
3.4. Quy định về đổi hàng và hoàn tiền
Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng , chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn trả phù hợp
Đổi sản phẩm mới
- Hình thức này được áp dụng đối với các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm mới có cùng mẫu mã (cùng mã sản phẩm, cùng model, cùng nhãn hàng…).
- Đối với trường hợp hệ thống của chúng tôi đã hết mã sản phẩm như trong đơn hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách một sản phẩm khác (cùng nhãn hàng) có giá trị tương đương.
Hoàn tiền
- Việc hoàn tiền (chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm lỗi mà không có sản phẩm thay thế). Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin tài khoản mà Quý khách cung cấp.
3.5. Hình thức đổi/ trả sản phẩm
- Đối với khách hàng mua tại Showrom và hệ thống các văn phòng hoặc chi nhánh của Việt Thanh Group trên Toàn quốc, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng đã mua để đổi trả.
- Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng xem thêm các bước được hướng dẫn chi tiết bên dưới.
Trong vòng 3-7 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng
Vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của chúng tôi ở Mục I nhằm đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện để đổi/ trả hàng.
Bước 2: Đăng ký đổi trả
Quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ trả sản phẩm tới email vtgroup.mkt@gmail.com. với thông tin như sau:
- Họ tên người đặt hàng
- Số điện thoại người đặt hàng
- Mã đơn hàng
- Đổi hay trả sản phẩm
- Lý do Quý khách muốn đổi/ trả
- Mã sản phẩm + màu sắc sản phẩm + model sản phẩm mà Quý khách có nhu cầu đổi
Hoặc Quý khách có thể liên hệ hotline 0972.819.598 cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi có hướng giải quyết phù hợp.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm
Sản phẩm yêu cầu đổi/ trả cần được đóng gói cẩn thận bằng bao bì hay hộp mà chúng tôi đã gửi đến trước đó, bên trong bao gồm:
- Sản phẩm muốn đổi/ trả.
- Hóa đơn bán hàng ( nếu có)
- Phụ kiện đi kèm
- Phiếu bảo hành
Bên ngoài kiện hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin:
- Họ và tên
- Số điện thoại
- Địa chỉ
Lưu ý: Hàng không thể đổi mà KHÔNG có hóa đơn hoặc phiếu bảo hành của Công ty cổ phần tập đoàn Việt Thanh.
Bước 4: Gửi hàng về cho Công ty cổ phần tập đoàn Việt Thanh
Quý khách liên hệ với các chi nhánh, văn phòng của đơn vị chuyển DHL, VNPost, Viettel, Giao Hàng Nhanh, Speedlink… hoặc bưu điện gần nhất để gửi kiện hàng đổi/ trả về cho chúng tôi theo địa chỉ:
- VP Thanh Hóa: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá.
Lưu ý:
- Quý khách vui lòng chuyển hàng đổi trả qua dịch vụ vận chuyển. Công ty không áp dụng đổi trả trực tiếp tại địa chỉ trên mong quý khách thông cảm.
- Sau khi hoàn tất thủ tục gửi hàng, đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp mã số bưu gửi/ mã đơn hàng của kiện hàng và biên nhận ghi rõ tình trạng sản phẩm cho Quý khách.
- Việt Thanh Group không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v… của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.
- Khi đóng gói sản phẩm đổi/ trả gửi về cho Việt Thanh Group, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).
Bước 5: Thực hiện đổi/ trả sản phẩm
Ngay khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách, Việt Thanh Group sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả cùng phương hướng giải quyết đổi/ trả đến Quý khách trong vòng 05 – 07 ngày làm việc.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất Quý khách vui lòng đến trực tiếp văn phòng Việt Thanh Group ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội, Thanh Hóa, Sài Gòn) Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0972.819.598 để được tư vấn chi tiết.
4. Chính sách bảo hành
4.1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.(nếu có) hoặc phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ).
- Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu xuất hàng (hóa đơn hoặc chứng từ) đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày xuất hàng, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1.
- Số model sản phẩm và thông tin do khách hàng cung cấp không khớp với Thông tin đã khai khi KH mua sản phẩm.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm sửa chữa không được sự ủy nhiệm của Bình Minh.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Việt Thanh Group sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
Thời hạn bảo hành:
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được nêu rõ khi KH mua và nhận sản phẩm từ Việt Thanh Group
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm máy toàn đạc, máy GPS RTK, UAV RTK sẽ nhận được dịch vụ bảo trì miễn phí trong vòng 12 tháng sau bảo hành
4.2. Phương thức áp dụng bảo hành
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt Thanh Group theo hotline 0972.819.598 để được hỗ trợ và tư vấn.