Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Việt Thanh Group có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
1. Điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Thanh cung cấp hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ cho tất cả tổ chức, cá nhân trong lãnh thổ Việt Nam. Mọi sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đều có hóa đơn, chứng từ mua bán, giao nhận theo đúng quy định của Pháp Luật.
2. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và thanh toán. Trong trường hợp: hàng hỏng, vỡ, phát hiện hàng giả, hàng nhái. Khách hàng được quyền yêu cầu hoàn trả và không phải thanh toán
- Nếu bên bán giao hàng tận nơi: Khi giao nhận hàng, hai bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng quy cách hàng hóa phù hợp với quy định của hợp đồng và được đại diện có thẩm quyền của hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày bên bán xuất hóa đơn và giao hàng cho hãng chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc
- Nếu bên bán sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3: Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho bên bán nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng.
- Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng Việt Thanh Group đến địa chỉ yêu cầu do bên mua nhận trách nhiệm
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho bên bán để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)
3. Chính sách Đổi trả
3.1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị va đập rơi vỡ.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Việt Thanh Group không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
3.2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm:
+ Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
+ Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
3.3 Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày.
- Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
3.4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm:
Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất
Quý khách vui lòng đến trực tiếp văn phòng Việt Thanh Group ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội, Thanh Hóa, Sài Gòn)
Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0972.819.598 hoặc gửi yêu cầu vào vtgroup.mkt@gmail.com. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Việt Thanh Group, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ VP Thanh Hóa: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá.
3. 5. Hình thức hoàn phí:
- Đối với trường hợp đổi sản phẩm
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
+ Trường hợp khách mua online: Việt Thanh Group sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Việt Thanh Group nhận được sản phẩm cần đổi.
+ Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán. Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.
- Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:
Sẽ hoàn tiền 100% nếu Việt Thanh Group không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
Việt Thanh Group sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày Việt Thanh Group nhận được sản phẩm trả.
Lưu ý: Việt Thanh Group khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.
4. Chính sách bảo hành
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm máy toàn đạc, máy GPS RTK, UAV RTK sẽ nhận được dịch vụ bảo trì miễn phí trong vòng 12 tháng sau bảo hành
5. Nghĩa vụ người bán và người mua
Bên bán:
- Bên bán có trách nhiệm bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, giao hàng, chuyển giao công nghệ tận nơi.
- Bên bán có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong khi đo đạc ngoài thực địa.
Bên mua:
- Khách hàng khi mua sản phẩm có trách nhiệm kiểm tra kỹ sản phẩm, thanh toán đúng thời hạn trong hợp đồng.