1999
- Thành lập năm 1999
- Năm 2000, máy thu RTK HD8000 do Hi-Target tự phát triển lần đầu tiên được ra mắt tại Trung Quốc
- Năm 2003, máy đo sâu kỹ thuật số đầu tiên được ra mắt
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị định vị vệ tinh có độ chính xác cao, Hi-Target độc lập nghiên cứu và phát triển các công nghệ như định vị vệ tinh, sonar hàng hải, quang điện tử, lidar, định vị quán tính… Đồng thời, Hi-Target cũng là đơn vị đầu tiên tích hợp Bluetooth RTK và dụng cụ đo sâu ở Trung Quốc. Người sáng lập của hãng đã tham gia nghiên cứu GNSS hơn 30 năm và đã giành được 5 bằng khen hạng ba, 1 bằng khen hạng nhì và nhiều giải thưởng về tiến bộ khoa học và công nghệ.
Với việc lấy công nghệ không gian địa lý là cốt lõi, Hi-Target đã hình thành một bố cục kinh doanh bao gồm bảng chip, thiết bị máy hoàn chỉnh, tích hợp hệ thống. Thêm vào đó, thương hiệu ứng dụng công nghiệp và dịch vụ dữ liệu, bao gồm thu thập dữ liệu trên mọi không gian về biển, đất liền và hàng không, cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho khảo sát và lập bản đồ thông tin địa lý, bảo tồn nước, giao thông vận tải, dầu khí và hóa dầu…
Hoạt động kinh doanh của Hi-Target có mặt tại hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới, với hơn 200 đối tác quốc tế, 10 trung tâm dịch vụ ở nước ngoài và 2 trung tâm R&D. Hi-Target cống hiến cho việc quảng bá và ứng dụng quốc tế các sản phẩm và giải pháp của BeiDou+.
1999
2021
2018
HỆ THỐNG VĂN PHÒNG HI-TARGET TOÀN THẾ GIỚI
Kể từ khi chính thức bắt đầu quốc tế hóa vào năm 2005, mạng lưới bán hàng của Hi-Target bao phủ hơn 60 quốc gia với hơn 200 đối tác trên khắp thế giới.
Có 10 trung tâm dịch vụ và 2 trung tâm R&D.
Một quy mô quốc tế ở nhiều quốc gia trên thế giới đã được hình thành.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ
Ba Lan, Thụy Điển, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Dubai, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Việt Nam
TRUNG TÂM R&D
Thụy Điển, Vương quốc Anh
580 triệu nhân dân tệ
Vòng tài chính đầu tiên
Được sử dụng để thành lập và sáp nhập các công ty con, chẳng hạn như Công ty Khảo sát và Bản đồ, Hi-Cloud, Suzhou Xunwei và O.cn Network và để cải thiện cách bố trí công nghiệp của công ty.
525 triệu nhân dân tệ
Vòng tài chính thứ hai
Chủ yếu đầu tư vào các dự án công nghiệp hóa như hệ thống thông tin địa lý, thành phố thông minh và thiết bị hàng hải cao cấp, cũng như dự án mở rộng sản xuất thiết bị thu thập dữ liệu không gian địa lý và mua lại một phần cổ phần của Công nghệ Lingjing.
7 triệu nhân dân tệ
Thành lập quỹ M&A ngành
Đầu tư vào thông tin địa lý, thành phố thông minh, du lịch công nghệ và các ngành khác.
510 triệu nhân dân tệ
Quỹ cố định
Vốn đầu tư vào các dự án dựa trên công nghệ không gian địa lý và dự án xây dựng trung tâm R&D ứng dụng công nghệ GNSS độ chính xác cao