Top 3 công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, giá tốt

31/05/2024
317 lượt xem

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ đo đạc địa chính, trắc đạc bản đồ. Tuy nhiên để lựa chọn được một công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp đảm bảo mang lại hiệu quả công việc cao nhất chắc hẳn là vấn đề mà nhiều khách hàng đặt ra. Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng, trong bài viết dưới đây Việt Thanh Group sẽ bật mí cho bạn top 3 công ty đo đạc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận uy tín, giá tốt.

1. Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group)

Ngoài nhập khẩu và phân phối các thiết bị đo đạc chính hãng, Tập đoàn Việt Thanh còn là một trong những công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp.

công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội
Việt Thanh Group – Công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Lý do nên lựa chọn dịch vụ đo đạc địa hình tại Hà Nội của Việt Thanh Group 

  • Các loại thiết bị đo đạc công nghệ tiên tiến thuộc các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Hi-Target, Satlab, Leica, Topcon, Sokkia,…
  • Công khai, minh bạch bảng giá dịch vụ đo đạc tại Hà Nội cho khách hàng tham khảo, công ty luôn chú trọng vào việc tạo sự yên tâm về chất lượng và uy tín với khách hàng. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí từ 1.500.000 đến 10.000.000 triệu đồng (tùy theo diện tích thửa đất và nội dung yêu cầu đo đạc)
  • Đầy đủ các loại máy đo đạc phổ biến và phù hợp với yêu cầu công việc như: máy toàn đạc, máy thủy bình, máy RTK, máy kinh vĩ, máy bay không người lái,…
  • Việt Thanh Group có đội ngũ nhân lực được chú trọng chuyên môn và trình độ kỹ thuật. Đặc biệt kỹ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo đạc địa chính, trắc địa bản đồ.

Các dịch vụ khảo sát, đo đạc địa hình trắc địa tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh đã được nhiều quý khách hàng lựa chọn và đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.

Thông tin liên hệ:

2. Công ty Cổ phần Geotech Global

Geotech Global là một trong những công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá tốt. Ngoài ra, Geotech còn là đơn vị cung cấp các thiết bị trắc địa như: máy toàn đạc, máy GPS RTK, máy thủy bình, máy cân bằng laser, máy đo khoảng cách,… của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Hi-Target, Satlab, Leica, Nikon, Topcon, Sokkia,…

Những lợi ích khi lựa chon dịch vụ đo đạc địa chính tại Geotech Global

  • Trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đa dạng thương hiệu, mẫu mã như: máy RTK Hi-Target, máy toàn đạc Leica hay thậm chí là máy bay không người lái công nghệ cao,…
  • Mức giá dịch vụ đo đạc địa chính tại Geotech cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn, đều tốt nghiệp ngành trắc địa bản đồ, quản lý đất đai,… từ các trường có tiếng như: Tài nguyên môi trường, Mỏ – Địa chất,… Ngoài ra, kỹ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm nghề sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu công việc của quý khách
  • Nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Công Nghệ An Phát 

An Phát là đơn vị đại diện phân phối các sản phẩm máy trắc địa, đo đạc của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, An Phát là một trong những công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo.

công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội
Trắc địa An Phát – Công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín

Lý do nên lựa chọn dịch vụ khảo sát, đo đạc địa chính tại An Phát 

  • Là thương hiệu đã hoạt động lâu năm, uy tín trong lĩnh vực trắc địa – bản đồ tại thị trường Hà Nội
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, đang dạng phù hợp với yêu cầu của công việc của quý khách hàng
  • Mức giá cạnh tranh
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình làm việc chuẩn hóa

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Công Nghệ An Phát tự tin cung cấp cho khách hàng những thông tin, kết quả đo đạc chuẩn xác nhất. Hầu hết những khách hàng từng sử dụng dịch vụ đo đạc địa chính của công ty đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của nhân viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19BT4-3, KĐT Vinaconex3, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0989.423.267
  • Email: kieuduytoan2010@gmail.com
  • Website: https://anphatsuv.com/

Hy vọng bài viết “Top 3 công ty đo đạc địa chính tại Hà Nội uy tín, giá tốt” hữu ích với bạn. Chúc quý khách tìm được đơn vị uy tín phù hợp với nhu cầu của mình.

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.