Việt Thanh Group kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2024
18 lượt xem

Trong không khí hân hoan chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, ngày 18/10/2024 thay mặt cho Ban giám đốc các “cánh mày râu” Việt Thanh Group đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí đầm ấm, rộn ràng tiếng cười  dành cho phái đẹp.

Thế giới tươi đẹp hơn khi có sự hiện diện của phái đẹp. Tập thể nữ CBNV của Việt Thanh Group, HSC không chỉ tạo nên màu sắc, sức sống cho môi trường làm việc mà còn là những cánh tay đắc lực với trí tuệ, sự sáng tạo và nhiệt huyết của mình cùng Ban Lãnh đạo thực hiện sứ mệnh kiến tạo nên một xã hội phát triển phồn thịnh.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ mang đậm hương sắc “cây nhà lá vườn” đến từ các phái mạnh của Việt Thanh Group. Những ca từ sâu lắng về bà, về mẹ đã góp phần tạo nên không khí sôi động và phấn khởi trong khán phòng. Tiếp theo, thay mặt Ban giám đốc – Anh Nguyễn Đình Quyết đã gửi đến toàn thể chị em những lời chúc chân thành, ý nghĩa đến một nửa thế giới của Việt Thanh Group nhân dịp đặc biệt này.

Ngoài những lời chúc, không thể thiếu là những món quà ý nghĩa mà Ban lãnh đạo gửi đến chị em để thay lời cảm ơn những đóng góp âm thầm của những “bông hồng” cho quá trình xây dựng và phát triển Việt Thanh Group.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Việt Thanh Group xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các chị em. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tươi vui và đáng nhớ chào mừng ngày 20/10 của Việt Thanh Group:

kỷ niệm ngày 20/10

kỷ niệm 20-10

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.