Download Bộ cài MicroStation V8i full và hướng dẫn cài đặt

31/08/2023
1194 lượt xem

Tổng quan về Bộ cài MicroStation V8i full

Theo Wiki, MicroStation là một phần mềm giúp thiết kế (CAD) được sản xuất và phân phối bởi Bentley Systems. MicroStation có môi trường đồ họa rất mạnh cho phép xây dựng, quản lý các đối tượng đồ họa thể hiện các yếu tố bản đồ.
microstation-v8i

MicroStation là phần mềm CAD truyền thống và nối tiếng nhất của tập đoàn Bentley (Mỹ) chuyên cung cấp các giải pháp để tạo, quản trị và xuất bản nội dung thuộc các lĩnh vực kiến trúc, công nghiệp, xây dựng. MicroStation V8i là phiên bản mới nhất được công bố, hỗ trợ tất cả các định dạng CAD chuẩn hiện nay là DWG của AutoCAD. MicroStation V8i giúp giải quyết một loạt các hạn chế về dung lượng file, kết hợp được dữ liệu 2D và 3D trong cùng một file và hỗ trợ chuẩn phong chữ Unicode.

MicroStation còn được sử dụng để là nền cho các ứng dụng khác như: Famis, Geovec, Irasb, MSFC, Mrfclean, Mrfclean và eTools, eMap (tập hợp các giải pháp xử lý bản đồ địa hình, địa chính của công ty [eK]) chạy trên đó.

Các công cụ của MicroStation được sử dụng để số hóa các đối tượng trên nền ảnh raster, sửa chữa, biên tập dữ liệu và trình bày bản đồ. MicroStation còn cung cấp cung cụ nhập, xuất dữ liệu đồ họa từ phần mềm khác qua các file (.dxf) hoặc (.dwg).

Download và cài đặt MicroStation V8i full

Hướng dẫn cài đặt MicroStation V8i

Việc cài đặt Microstation V8i thì tương đối đơn giản, chỉ cần gõ từ khóa Microstation V8i tìm kiếm thì có thể tải được ngay. Tuy nhiên việc tìm kiếm được hướng dẫn và crack đi kèm để dùng thoải mái thì rất ít. Nếu không người dùng phải tìm kiếm hoặc tải đi, tải lại, cài lại gỡ, thử sẽ mất rất nhiều thời gian.

Quá trình cài đặt và sử dụng đã tìm được bộ cài nguyên bản và file crack rất đơn giản, sau đây xin chia sẻ để người dùng và đồng nghiệp tải và sử dụng. Bản này có thể cài đặt cho cả Win64bit và Win32bit, lúc bẻ khóa thì lựa chọn file crack – key cho phù hợp, tại bộ cài đặt này có sẵn cả cho cả Win64bit và Win32bit, hướng dẫn cài đặt như sau:

  • Giữ kết nối internet, tắt phần mềm diệt virus.
  • Bấm chuột phải vào link download ở trên
  • Sau khi cài đặt xong, chưa bật vội, tắt mạng, Bấm chuột phải vào file: Key_MicroStationV8iSS3_win64bit (nếu là win 64bit), chọn chọn Run as administrator.
  • Như vậy là đã xong, dùng hoàn toàn miễn phí. Nếu dùng dùng phần mềm Viet Map thì buộc phải cài đặt thành công MicroStation V8i. 

> Tham khảo thiết bị hỗ trợ đo đạc máy GNSS RTK

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.