Top 5 lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x

05/10/2024
20 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm người bạn đồng hành để chinh phục những vùng đất mới thì máy định vị GPS Garmin eTrex 22x là lựa chọn đáng tin cậy. Vậy lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x là gì bạn đã biết chưa? Trong bài viết dưới đây, Việt Thanh sẽ chia sẻ đến bạn những lý do bạn nên chọn thiết bị định vị này nhé.

Xem thêm: Mua máy toàn đạc điện tử, máy GPS 2 tần số RTK chính hãng, giá tốt tại Việt Thanh

Tổng quan về máy định vị GPS Garmin eTrex 22x

lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x
Garmin eTrex 22x là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Garmin

Garmin eTrex 22x là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị định vị nổi tiếng có tên Garmin. Sản phẩm được biết đến với khả năng định vị chính xác, độ bền cao, được trang bị nhiều tính năng hiện đại phù hợp với nhiều môi trường hoạt động như leo núi hoặc các hoạt động dưới biển.

Ngoài ra, sản phẩm còn có giá thành rất phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Nếu so sánh với các dòng máy định vị GPS cầm tay cùng phân khúc thì Garmin eTrex 22x là lựa chọn hoàn hảo. Vậy lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x là gì?

>>> Xem thêm: Đánh giá chất lượng máy GPS cầm tay Garmin 65S chi tiết

5 lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x

Sử dụng dễ dàng

lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x
Máy GPS Garmin eTrex 22x chính là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Một trong những lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x chính là thiết kế đơn giản, trực quan mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, dễ dàng ngay từ lần đầu tiên.

  • Garmin eTrex 22X có kích thước vật lý 5.4 x 10.3 x 3.3 cm, trọng lượng hoảng 141,7g (đã bao gồm pin). Kích thước nhỏ gọn này giúp bạn có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và dễ dàng mang theo ở mọi chuyến đi.
  • Màn hình hiển thị LCD, 2.2 inch, 65k màu TFT với độ phân giải 240 x 320 pixels giúp hiển thị rõ ràng các thông tin. Bạn có thể đọc được dưới ánh nắng mặt trời.
  • Biểu tượng hiển thị trên màn hình đơn giản, sắp xếp khoa học. Bạn có thể sử dụng dễ dàng ngay từ lần đầu.
  • Các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp việc thao tác bằng một tay không bị gặp khó khăn. Garmin eTrex 22x còn được trang bị nút bấm đèn nền để bạn có thể đọc được thông tin trên màn hình trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Dễ dàng tùy chỉnh các thông tin hiển thị trên màn hình theo nhu cầu sử dụng.

Với lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng máy. Hãy để thời gian đó để lên kế hoạch cho chuyến đi sao cho hoàn hảo nhất. Tham khảo thêm  Garmin GPSMAP 79sGarmin Montana 700Garmin GPSMAP 64SXGarmin eTrex 10

Đa dạng các tính năng

lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x
Máy GPS Garmin eTrex 22x đa chức năng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Lí do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x không chỉ là thiết bị định vị thông thường mà còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Dẫn đường bằng hình ảnh (photo navigation)
  • Chức năng Routing: dẫn đường theo tuần tự nếu đã cài đặt bản đồ giao thông
  • Đo tốc độ hiện tại, tốc độ trung bình, tốc độ tối đa
  • Lịch vệ tinh (tìm thời gian đo tốt nhất)
  • Thông tin mặt trăng, mặt trời và lịch thủy triều
  • Chức năng cảnh báo vào vùng nguy hiểm, đồng hồ báo thức.
  • Tính toán chu vi, diện tích ngay trên máy
  • Các tính năng bổ sung như khí áp kế, la bàn điện tử, đồng hồ bấm giờ, lịch, …

Hiệu quả làm việc cao

Máy định vị GPS Garmin eTrex 22x hoạt động hiệu quả dựa trên việc kết hợp giữa hệ thống vệ tinh GPS và GLONASS. Đó là lý do thiết bị có thể hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường kể cả những môi trường phức tạp.

lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x
Máy GPS Garmin sở hữu hiệu quả làm việc tối ưu

Bên cạnh đó, eTrex 22x còn được trang bị bộ nhớ trong 8G và khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32G giúp người dùng thoải mái tải thêm bản đồ để phục vụ cho mục đích của mình. Thiết bị cũng hỗ trợ người dùng tải ảnh vệ tinh BirdsEye và  cho phép tích hợp hình ảnh vệ tinh vào bản đồ của bạn.

Lý do nên chọn máy  GPS Garmin eTrex 22x  còn giúp bạn lưu trữ được những thông tin quan trọng liên quan đến vị trí địa lý, địa hình, độ khó… giúp bạn không phải nhập tọa độ một cách thủ công. Việc của bạn là tải tệp GPX lên thiết bị và sử dụng. Mỗi chiếc máy eTrex 22x có khả năng lưu trữ được 100 lộ trình, bạn thoải mái điều hướng cũng như lập kế hoạch cho chuyến đi hoặc công việc của mình. 

Thời lượng pin cao

lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x
Máy GPS Garmin với 2 viên pin AA với thời lượng làm việc liên tục lên đến 25 giờ

Một trong những lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x chính là tuổi thọ pin cao với thời lượng pin lên đến 25 giờ. Với thời lượng pin này bạn thoải mái khám phá thiên nhiên mà không lo phải sạc pin giữa chừng. Đặc điểm của pin máy GPS Garmin eTrex 22x: 

  • Pin AA dễ tìm, dễ mua hoặc thay thế sang pin NiMH hoặc lithium.
  • Hệ thống quản lý năng lượng thông minh, hiện đại giúp tối ưu hóa năng lượng khi sử dụng.
  • Có nhiều chế độ tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.
  • Thiết kế mạch điện tối ưu giúp giảm tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi máy vận hành.

Tuổi thọ cao

lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x
Máy GPS Garmin eTrex 22x được làm từ những vật liệu cao cấp, độ bền cao

Tuổi thọ, độ bền sản phẩm cao cũng là lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x. Cụ thể như sau:

  • eTrex 22x được làm từ vật liệu cao cấp, với khả năng chịu lực tốt, chống va đập, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong khỏi những tác động từ bên ngoài.
  • Thiết kế máy chắc chắn giúp hạn chế tối đa khả năng biến dạng hoặc vỡ trong những trường hợp bị rơi hoặc va đập mạnh.
  • eTrex 22x được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, Thiết bị có thể bị ngân trong nước trong khoảng 1 tiếng 30 phút mà vẫn hoạt động bình thường. Vì vậy bạn cứ yên tâm sử dụng máy trong những môi trường nhiều độ ẩm hoặc có mưa nhỏ. 
  • >>> Xem thêm: Định vị vị trí bằng máy GPS cầm tay Garmin 79S: Tìm hiểu chi tiết

Điểm khác biệt đặc trưng của máy GPS Garmin eTrex 22x

Sau khi đã tìm hiểu những lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x thì bạn có biết đâu là những điểm khác biệt đặc trưng của sản phẩm này không?

  • Máy hỗ trợ cả hai hệ thống định vị GPS và GLONASS, giúp tăng độ chính xác và tốc độ định vị trong các môi trường khó như rừng rậm hoặc khu vực có địa hình phức tạp. 
  • Điểm nổi bật là máy đi kèm bản đồ cơ sở toàn cầu và hỗ trợ mở rộng bản đồ qua thẻ microSD. Điều này phù hợp cho những người cần bản đồ chi tiết và muốn cập nhật thêm dữ liệu khu vực khác. 
  • Thời lượng pin lên đến 25 giờ với pin AA, giúp người dùng thoải mái sử dụng cho các chuyến đi dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên
  • Được hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại mà một số dòng máy định vị cầm tay cùng phân khúc không có được.

Như vậy, với 5 lý do nên chọn máy GPS Garmin eTrex 22x được Việt Thanh tổng hợp ở trên thì có thể thấy thiết bị này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bằng sự kết hợp giữa những tính năng đa dạng, hiện đại, độ chính xác cao cùng tuổi thọ vượt trội và giá thành phải chăng thì Garmin eTrex 22x xứng đáng là người bạn đồng hành trong những chuyến phiêu lưu, khám phá thế giới.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua máy Garmin eTrex 22x hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa, hiệu chỉnh thiết bị đo đạc của Việt Thanh, hãy liên hệ hotline 0972.819.598 đẻ được hỗ trợ nhé.

>>>Xem thêm: Đánh giá máy định vị GPS cầm tay Garmin Motana 700 – Có tốt như lời đồn?

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.