Dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An chính xác nhất

25/05/2024
189 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An thì đừng bỏ qua Việt Thanh Group chi nhánh thứ 5 – Công ty TNHH Trắc địa Bình Minh. Việt Thanh Group chi nhánh tại Nghệ An tự tin mang lại cho quý khách hàng quy trình khảo sát địa hình Flycame chuyên nghiệp – uy tín – kết quả nhanh và chính xác nhất.

dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An

Tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An 

Dịch vụ khảo sát địa hình bằng Flycame không chỉ mang lại thông tin chi tiết và chính xác về địa hình mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và tài nguyên mà vẫn đảm bảo được kết quả mang lại vô cùng chính xác. 

Việt Thanh Group chi nhánh thứ 5 tại Nghệ An được đông đảo quý khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ khảo sát địa hình Flycame chất lượng nhất. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ khảo sát địa hình tại Nghệ An ở chi nhánh thứ 5 của Việt Thanh Group bởi những ưu điểm sau:

  • Với đội ngũ kỹ thuật là các cán bộ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm tốt nghiệp từ những trường đại học hành đầu về Trắc địa – Bản đồ. Việt Thanh Group sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mong muốn của khách hàng trong việc khảo sát địa hình bằng Flycame
  • Việt Thanh Group có quy trình tiếp nhận dịch vụ khảo sát địa hình tại Nghệ An vô cùng chuyên nghiệp, bài bản, đạt chuẩn kỹ thuật và minh bạch qua từng khâu thực hiện.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ đáp ứng nhu cầu khảo sát địa hình ở các khu vực khác nhau
  • Việt Thanh Group có đội ngũ nhân viên CSKH thân thiện, hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi yêu cầu bất cứ khi nào

    Thông tin liên hệ: 

    • Công ty TNHH Trắc địa Bình Minh
    • Địa chỉ: Số 116, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, Tp Vinh, Nghệ An
    • Hotline tư vấn: 0972 819 598
dịch vụ khảo sát địa hình flycame tại nghệ an
Trắc địa Bình Minh là chi nhánh thứ 5 của Việt Thanh Group tại Nghệ An

Dịch vụ khảo sát địa hình tại Nghệ An ở chi nhánh thứ 5 của Việt Thanh Group gồm những gì?

Việt Thanh Group chi nhánh thứ 5 xin giới thiệu gói dịch vụ khảo sát địa hình tại Nghệ An, mang đến một dịch vụ đa dạng và chất lượng để phục vụ khách hàng trong việc đánh giá hiện trạng, quy hoạch và lên phương án thiết kế xây dựng.

  • Quét 2D/ 3D bằng máy bay không người lái: Với độ nét cao, khách hàng có thể thống kê các thông tin về địa vật, đo kích thước cây cối, đá, xác định ranh giới đất và kiểm tra kích thước nhà cửa, đường xá một cách chính xác.
  • Thành lập bản đồ 2D/3D khu vực quét: Bản đồ quy mô chi tiết giúp xác định chiều cao của các vật thể trên bản đồ. Từ đó, giúp các kiến trúc sư, kỹ sư có thể  vẽ  bản đồ địa hình thiết kế từ bản 2D/ 3D hiện trạng khu vực đã được quét.
  • Biên tập bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500; 1/2000; 1/5000: Phục vụ cho công tác đo đạc, thiết kế, san lấp, tính toán đào đắp hoặc nộp quy hoạch.
  • Xử lý dữ liệu hình ảnh dạng VR360: Video và hình ảnh 360 độ hỗ trợ trong truyền thông, marketing và lưu trữ dữ liệu dự án một cách trực quan và chân thực.-
  • Nền tảng trên ứng dụng và trang web: Cung cấp khả năng xem trực tuyến, đo đạc trực tuyến và chia sẻ thông tin dễ dàng ngay trên điện thoại hoặc máy tính.

Trên đây là các trọn bộ của dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An của Việt Thanh Group. Khảo sát địa hình Flycame là lựa chọn tối ưu với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dữ liệu chính xác. Đội ngũ chuyên nghiệp của Việt Thanh Group đã tích lũy kinh nghiệm khảo sát hàng trăm dự án từ Bắc tới Nam, cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>> Xem thêm Khảo sát trắc địa bằng máy bay không người lái có những ưu, nhược điểm gì?

dịch vụ khảo sát địa hình flycame tại Nghệ An
Việt Thanh Group sở hữu đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm

Quy trình tiếp nhận xử lý dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An cho khách hàng

Quy trình tiếp nhận xử lý dịch vụ khảo sát địa hình Flycame tại Nghệ An được Việt Thanh Group thực hiện theo trình tự các bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu 

Việt Thanh Group sẽ tiếp nhận toàn bộ thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn chi tiết cho khách về dịch vụ

  • Bước 2: Xác nhận đơn hàng/ dịch vụ

Sau khi tiếp nhận nhu cầu và tư vấn, nhân viên Việt Thanh Group sẽ tiến hành xác nhận thực hiện dịch vụ

  • Bước 3: Triển khai dịch vụ 

Sau khi đã xác nhận thực hiện dịch vụ khảo sát địa hình, thống nhất thời gian, địa điểm, chi phí với khách hàng. Việt Thanh Group sẽ cử các kỹ sư đến các địa điểm để thực hiện khảo sát.

  • Bước 4: Xử lý số liệu, biên tập bản đồ

Sau khi có số liệu khảo sát thực địa, đội ngũ kỹ sư của Việt Thanh Group sẽ tiến hành xử lý, phân tích số liệu khảo sát địa hình. Từ đó tổng hợp, biên tập thành bản đồ địa hình chính xác nhất.

  • Bước 5: Gửi trả kết quả khảo sát địa hình đến khách hàng
  • Bước 6:Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng sau khi khảo sát địa hình
dịch vụ khảo sát địa hình flycame tại Nghệ An
Sử dụng các máy bay UAV RTK có chức năng Flycmae cho kết quả khảo sát địa hình chính xác

Top các máy UAV RTK dùng khảo sát địa hình tốt nhất hiện nay

Việt Thanh Group là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị đo đạc phục vụ cho công tác khảo sát địa hình như: Máy toàn đạc, máy thuỷ bình, máy GNSS RTK, máy bay UAV RTK.…Quý khách hàng có thể tham khảo qua các sản phẩm máy bay UAV RTK có chức năng Flycame phục vụ cho công tác đo đạc và khảo sát địa hình được nhiều kỹ sư tin dùng.

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.