Đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-Target HT32

11/09/2024
66 lượt xem

Hi-target HT32 luôn nằm trong top đầu những máy thủy bình được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường hiện nay. Để giúp bạn có cái nhìn từ chi tiết đến tổng quan và chính xác nhất về thiết bị đo này, hãy cùng Việt Thanh Group đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-target HT32 dưới các góc nhìn sau.

Tổng quan về máy thủy bình Hi-target

Danh-gia-chat-luong-may-thuy-binh-hi-target-ht32-1
Máy thủy bình Hi-target xuất xứ từ Trung Quốc – là công cụ đo đạc chính xác, đáng tin cậy và hiệu quả

Hi-target có hơn 20 năm hình thành và phát triển, với mạng lưới phát triển trên toàn thế giới ngày càng mở rộng. Hi-target là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc chuyên cung cấp nhiều thiết bị hỗ trợ cho khảo sát và đo đạc như máy thủy bình, máy toàn đạc, máy GPS RTK, máy quét laser 3D,… 

Trong đó, máy thủy bình Hi-target là công cụ đo đạc chính xác, đáng tin cậy và hiệu quả. Với nhiều tính năng ưu việt, máy thủy chuẩn Hi-target trở thành người bạn đồng hành cùng các kỹ sư, nhà thầu và người dùng chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy thủy bình Hi-target chất lượng cao thì Hi-target HT32 chính là một lựa chọn thông minh. Đây chính là dòng máy thủy bình tự động rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt tại Việt Nam. Vậy, lý do gì mà Hi-target HT32 có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-target HT32 do Việt Thanh Group tổng hợp lại ở phần dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 3 máy thủy bình được ưa chuộng nhất hiện nay

Chi tiết đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-Target HT32

Tham khảo những đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-Target HT32 thông qua các khía cạnh sau:

Tính năng nổi bật của Hi-Target HT32

Danh-gia-chat-luong-may-thuy-binh-hi-target-ht32-2
Đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-target HT32 thông qua các tính năng nổi trội của sản phẩm

Độ chính xác cao

Độ chính xác tới 1mm/1km, đây là độ chính xác cao trong các sản phẩm máy thủy chuẩn hiện nay, đảm bảo kết quả đo đạc chính xác tuyệt đối, đáp ứng yêu cầu cao, khắt khe ở các công trình xây dựng.

Ống kính phóng đại lớn 32X

  • Với độ phóng đại 32X, giúp người dùng quan sát dễ dàng và rõ nét, dù là chi tiết nhỏ ở khoảng cách xa, tăng hiệu quả làm việc
  • Kết hợp trường nhìn rộng, giúp người dùng quan sát được nhiều đối tượng ở vùng rộng lớn nhất định trong cùng một lúc

Tính năng tự cân bằng hoàn hảo

Hệ thống tự cân bằng “X- tyle” độc quyền, giúp máy ổn định nhanh chóng, đảm bảo độ tin cậy cao ngay cả khi thiết lập trên nền đất không bằng phẳng; tiết kiệm công sức và thời gian đo đạc

Đo chiều ngang chính xác và vô tận

Các góc ngang có thể đo trực tiếp ở 1 độ với khả năng điều chỉnh góc vô tận và không kẹp

Công nghệ bù trừ nhiệt độ

Hi-Target HT32 điều chỉnh tự động kết quả đo dựa trên nhiệt độ môi trường, đảm bảo tính chính xác cao dù nhiệt độ có thay đổi.

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

  • Kích thước nhỏ gọn, nhẹ chỉ 1.4kg, thuận tiện vận chuyển mang theo và sử dụng trong mọi điều kiện làm việc, kể cả ở địa hình khó khăn
  • Vỏ máy chắc chắn làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, chịu được va đập và các tác động ngoại lực, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong, tăng tuổi thọ của thiết bị
  • Hi-Target HT32 đạt tiêu chuẩn chống bụi, nước IP66, giúp bảo vệ máy khỏi bụi bẩn và nước, cho máy hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết

Tiện dụng

  • Thiết kế các nút điều khiển khoa học, dễ sử dụng và thao tác nhanh chóng
  • Vành độ ngang đặc biệt hữu ích trong công việc đo đạc phức tạp, giúp kiểm tra góc khi cần thiết
  • Thị kính điều chỉnh được nên phù hợp với nhiều người dùng có thị lực khác nhau

>>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy thủy bình: Cân máy, ngắm và đo cao độ

Điểm khác biệt của Hi-Target HT32

Danh-gia-chat-luong-may-thuy-binh-hi-target-ht32-3
Bộ bù giảm chấn không khí X-Type độc quyền là điểm khác biệt lớn khi đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-target HT32

Với đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-Target HT32 chi tiết về các tính năng trên, chúng ta có thể chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của model máy ở điểm:

  • Bộ bù giảm chấn không khí X-Type độc quyền, cung cấp khả năng bù nghiêng 15’, giúp hệ thống tự cân bằng của Hi-Target HT32 hoạt động nhanh chóng và ổn định
  • Hệ thống bù trừ nhiệt độ thông minh, giúp đảm bảo độ chính xác của kết quả đo trong mọi điều kiện nhiệt độ khác nhau (lưu ý, Hi-Target HT32 chỉ cho phép đo ở khoảng nhiệt độ dài -20°C ~+50°C)

>>> Xem thêm: Top máy thủy bình tự động được ưa chuộng nhất nay

Vì sao nên lựa chọn mua máy thủy bình Hi-Target HT32?

Danh-gia-chat-luong-may-thuy-binh-hi-target-ht32-4
Hi-Target HT32 luôn nhận được sự đánh giá cao của người dùng và là model bán chạy nhất dòng máy thủy chuẩn Hi-target

Đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-Target HT32 ở trên, đã phần nào giúp bạn có cái nhìn đầy đủ, chi tiết và tổng quan về thiết bị này. Toàn bộ nội dung trên cũng chính là lý do giúp Hi-Target HT32 chiếm được lòng tin và đánh giá cao từ người sử dụng trong đó có các chuyên gia, kỹ sư, nhà thầu,… 

Dưới đây là tổng hợp ngắn gọn những lý do nên cân nhắc chọn mua máy thủy chuẩn Hi-Target HT32:

  • Độ chính xác cao, đáng tin cậy: 1mm/1km
  • Thiết kế bền bỉ: Hi-Target HT32 được làm từ các vật liệu cao cấp, chịu va đập tốt, chống bụi nước IP66, đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ, hạn chế tối đa việc sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng.
  • Tính năng đa dạng, linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu đo đạc và ứng dụng rộng rãi
  • Dễ sử dụng, không yêu cầu cao về kỹ năng chuyên môn
  • Giá cả hợp lý: mặc dù Hi-Target HT32 sở hữu nhiều tính năng ưu việt nhưng mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Với độ bền  cao và hiệu suất làm việc tốt thì Hi-Target HT32 là khoản đầu tư lâu dài, hiệu quả.
  • Hệ thống hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, rộng khắp: Hi-target có khoảng hơn 3000 nhân viên trên toàn thế giới, với 28 công ty con, 28 chi nhánh, hơn 200 đối tác tại 60 quốc gia và 10 trung tâm dịch vụ, 2 trung tâm R&D.

Việt Thanh Group là đơn vị cung cấp thiết bị đo đạc chính hãng của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Việt Thanh cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng như máy thủy bình, máy toàn đạc, máy kinh vĩ, máy GNSS RTK,… trong đó có máy thủy bình Hi-Target HT32.

Tại Việt Nam, Việt Thanh Group là địa chỉ ủy quyền của thương hiệu Hi-target, cho nên khi mua Hi-Target HT32 quý khách nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như giá tốt nhất, bảo hành lâu dài, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, vận chuyển và chuyển giao công nghệ miễn phí,… Liên hệ ngay 0344.653.789 với Việt Thanh Group để nhận được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: So sánh máy thủy bình tự động và thủy bình điện tử – Loại nào tốt?

Tóm lại, đánh giá chất lượng máy thủy bình Hi-target HT32 là chiếc máy thủy bình chính xác cao, bền bỉ, đa năng và dễ sử dụng. Hi-Target HT32 không chỉ phù hợp với các kỹ sư chuyên nghiệp mà còn phù hợp với cả những người mới bắt đầu làm quen với công việc đo đạc.

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.