Hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK Foif dành cho các kỹ sư

14/09/2024
71 lượt xem

Máy RTK GNSS FOIF là bộ thu tín hiệu vệ tinh GNSS mới nhất năm 2021 với rất nhiều tính năng mới cho phép khảo sát với độ chính xác cao hơn các Model ra đời trước đó, Fixed khỏe trong nhiều điều kiện khó khăn. Bài viết  sau đây của Việt Thanh Group sẽ hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK Foif chính xác.

>> Xem thêm máy GNSS RTK chính hãng

Tính năng nổi bật của máy GNSS RTK Foif

Máy RTK GNSS FOIF được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia trong ngành đo đạc, khảo sát bởi hàng loạt tính năng cao cấp:

  • Thu tín hiệu GNSS mạnh: Với 800 kênh, theo dõi toàn bộ 8 hệ vệ tinh hiện có, máy RTK FOIF có khả năng định vị chính xác và cực kỳ ổn định.
  • Đo không cần base hoặc Cors : Chỉ cần đăng ký dịch vụ Atlas, thiết bị của bạn sẽ được cải chính độ chính xác đến centimet toàn cầu, độc lập hoạt động không cần Base và Cors.
  • Web UI: Với Web UI, các kỹ sư có thể thao tác máy trên sổ tay điện tử, SmartPhone, PC, Máy tính bảng trực quan, chuyên nghiệp, tiện lợi.
  • Khả năng đo nghiêng : Khả năng đo nghiêng lên tới 60 độ giúp công việc đo đạc không chỉ nhanh, mà còn tiện lợi và an toàn trong nhiều trường hợp.
  • aRTK : Máy đo RTK GNSS A60PRO được tích hợp công nghệ aRTK để giúp thiết bị đo thêm 1 khoảng thời gian khi tín hiệu Cors và Base bị mất.
  • Chống bụi, nước, chống va đập : Chất liệu hợp kim giúp bộ thu FOIF  chịu được lực rơi từ sào 2m xuống nền bê tông, chống bụi tuyệt đối và chống thấm nước trong nhiều trường hợp.

>> Tham khảo máy GNSS RTK Hi-Target, máy GNSS RTK Satlab… Với các model GNSS RTK Hi-Target V500máy GNSS RTK Hi-Target V200máy GNSS RTK Satlab Eyr,..

Hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK Foif

Hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK Foif dành cho các kỹ sư

  • Hướng dẫn kết nối và fix gốc trên máy GNSS RTK Foif

>> Xem thêm Hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK Satlab chi tiết

  • Hướng dẫn bố trí điểm trên máy GNSS RTK Foif

  • Hướng dẫn thiết lập đo tĩnh trên máy GNSS RTK Foif

>> Xem thêm Hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK E-Survey qua Cors Cục Đo đạc Bản đồ

  • Hướng dẫn thiết lập đoạn thẳng tham chiếu trên máy GNSS RTK Foif

Bài viết trên đã cung cấp thông tin về hướng dẫn sử dụng máy GNSS RTK Foif, hy vọng với những thông tin mà Việt Thanh Group cung cấp sẽ giúp ích nhiều cho các kỹ sư trong quá trình sử dụng máy GNSS RTK Foif.

Việt Thanh Group là đơn vị cung cấp các thiết bị đo đạc chính hãng đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên Thế giới như:P Hi-Target, Satlab, Sokkia, Topcon, Foif… Vui lòng liên hệ hotline 0972.819.598 để được tư vấn

>> Xem thêm dịch vụ Cho thuê thiết bị đo đạc

Thẻ:
Chia sẻ bài đăng này
(0)
lượt đánh giá

Bài viết cùng chủ đề

Review

0/5

0 đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.