Năm 2023 và 2024 là hai năm thế giới phải đối mặt với vô vàn khó khăn về kinh tế suy thoái, các hoạt động sản xuất nói chung và xây dựng trì trệ hơn trước. Mặc dù vậy, năm 2023 và Quý I năm 2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Thanh (Việt Thanh Group) vẫn luôn nằm trong top các đơn vị cung cấp thiết bị trắc địa nhiều nhất trên thị trường. Để đạt được điều này, đơn vị đã có những chiến lược và giải pháp “đột phá”.
Chiến lược kinh doanh ứng phó linh hoạt
Năm 2023, không nằm ngoài vòng xoáy khó khăn chung của kinh tế, Việt Thanh Group cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều từ thị trường trong nước. Ngay từ đầu năm, ban lãnh đạo công ty đã có những ứng phó chủ động xoay trục chiến lược kinh doanh phù hợp, tận dụng các thế mạnh vốn có, cũng như đổi mới linh hoạt trên nhiều phương diện, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của thương hiệu Việt Thanh Group trên thị trường.
Một mặt, công ty tập trung xây dựng và củng cố nhóm hàng chiến lược có doanh số lớn, định vị thương hiệu tốt như các sản phẩm của thương hiệu Hi-Target (Trung Quốc) và Satlab (Thụy Điển). Đồng thời, tập trung nguồn lực trong học tập, nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới phù hợp với xu thế và nhu cầu từ thị trường, từ đó gia tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp.
Cụ thể, năm 2023 và Quý I năm 2024, đơn vị đã nhập khẩu hơn 500 máy RTK Hi-Target và máy đo RTK Satlab, 200 máy toàn đạc điện tử các thương hiệu lớn, 200 máy thủy bình và hàng trăm thiết bị hỗ trợ đo đạc công nghệ mới nhất thị trường. Với việc nhập khẩu sản phẩm trực tiếp, không qua trung gian, đơn vị cam kết có mức giá bán tốt nhất thị trường. Kèm theo đó, khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.
“Với sự phát triển của khoa học công nghệ, Việt Thanh Group tập trung đẩy mạnh nhập khẩu các sản phẩm công nghệ mới nhất tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội từ sản phẩm. Việt Thanh Group lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các khách hàng lĩnh vực trắc địa với mức giá tốt nhất”, ông Trịnh Huy Cường, TGĐ công ty chia sẻ.
Mặt khác, chiến lược “Phát triển đa kênh” đã mang lại những kết quả khả quan và tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp. Nếu bán đại lý là trụ cột trong kênh phân phối của Việt Thanh Group, thì trong năm 2023 và năm 2024, Việt Thanh Group tiếp tục triển khai và đẩy mạnh nhiều kênh bán lẻ hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt như: Website, Tiktok, Youtube, Shopee, Lazada, Facebook… đã góp phần gia cố thêm nền tảng tài chính ổn định trước những biến động của thị trường.
Phát triển bền vững, gắn với đào tạo nhân lực
Bên cạnh những ứng phó linh hoạt, kịp thời phù hợp với biến động của thị trường, Việt Thanh Group vẫn kiên định và ưu tiên chính sách phát triển bền vững, gắn với đào tạo nhân lực trong dài hạn.
Việt Thanh Group cho biết luôn lấy tín nhiệm của khách hàng, đối tác là yếu tố quan trọng hàng đầu, theo đúng giá trị cốt lõi “vì khách hàng” trong suốt nhiều năm qua. Cán bộ nhân viên luôn được đơn vị quan tâm.
Việt Thanh Group tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chung tay kiến tạo giá trị cho cộng đồng cũng là yếu tố kết nối tập thể hơn 50 cán bộ nhân viên tại Việt Thanh Group. Do đó, Việt Thanh Group luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, hoạt động đào tạo với các hoạt động thiết thực.
Cụ thể, đơn vị luôn tổ chức những chương trình gặp mặt, giao lưu ngoài giờ làm việc cho nhân viên, đào tạo sản phẩm mới cho nhân viên…
Những điều Việt Thanh Group đã, đang và sẽ làm trong những năm qua cũng như thời gian sắp tới khẳng định cho sự nghiêm túc, tận tâm và luôn phấn đấu vì trải nghiệm của khách hàng và sự phát triển của đơn vị. Hy vọng trong thời gian tới, Việt Thanh Group có cơ hội được phục vụ khách hàng trên toàn quốc với những sản phẩm, chính sách và hỗ trợ tốt nhất.
Be the first to review “Chiến lược giúp Việt Thanh Group thuộc Top đơn vị cung cấp thiết bị trắc địa nhiều nhất 2023 – 2024”