Máy thủy bình Bosch GOL 32D với thiết kế mạnh mẽ bền bỉ cùng vỏ kim loại chống chịu va đập, bụi bẩn, và tia nước theo tiêu chuẩn IP54 thách thức mọi môi trường đặc biệt là với khí hậu khắc nghiệt. Thiết kế độ phóng đại 32X kết hợp lăng kính quang học cao cấp cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng kể cả ánh sáng yếu, hỗ trợ đo chính xác ở cả cự ly gần và xa. Bàn độ ngang 360° linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng đo, đáp ứng mọi nhu cầu đo đạc đa dạng, đế máy được thiết kế với ren chuẩn, dễ dàng lắp đặt lên chân máy, đảm bảo độ chắc chắn và ổn định khi sử dụng. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển và thao tác trong suốt quá trình thi công.
máy thủy bình bosch gol 32d

Đặc điểm nổi bật của máy thủy chuẩn Bosch Gol 32D:

Máy thủy bình Bosch GOL 32D
Máy thủy bình Bosch Gol 32D nổi bật với thiết kế hiện đại, khẩu độ mở nhanh cho hình ảnh sắc nét, độ chính xác cao 1.0mm/30m cùng độ phóng đại 32X và khoảng cách đo tối đa 120m
Máy thủy bình Bosch GOL 32D
Máy được trang bị thân máy bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện, giúp chống oxy hóa và chống ăn mòn hiệu quả, nhờ vậy máy có thể hoạt động trong mọi môi trường.
Máy thủy bình Bosch GOL 32D
Máy thủy chuẩn Bosch GOL 32D sở hữu kết cấu chắc chắn, chống va đập mạnh, giúp máy hoạt động bền bỉ và nâng cao tuổi thọ của máy.
Máy thủy bình Bosch GOL 32D
Sở hữu lăng kính quang học chất lượng hàng đầu, đáp ứng tiêu chuẩn hình ảnh sắc nét, dễ dàng đọc được vạch khắc trên mia 5m.

Ứng dụng thực tế:

Máy thủy bình Bosch GOL 32D với độ chính xác cao, khả năng đo xa và độ bền bỉ cùng với khả năng chống chịu ở mọi địa hình được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:Xây dựng:
    • Lập lưới cao độ: Máy được sử dụng để xác định độ cao của các điểm mốc, tạo nền tảng cho việc san lấp mặt bằng, thi công móng nhà, xây dựng khung nhà,...
    • Kiểm tra độ phẳng: Đảm bảo độ phẳng cho các bề mặt như sàn nhà, nền móng, đường sá,...
    • Đo đạc cao độ các công trình: Theo dõi độ cao của các công trình trong quá trình thi công, đảm bảo sự chính xác và an toàn.
Đo đạc địa hình:
    • Đo đạc cao độ địa hình: Xác định độ cao của các điểm trên mặt đất, tạo cơ sở cho việc lập bản đồ địa hình, quy hoạch dự án,...
    • Xác định ranh giới khu đất: Đo đạc và xác định vị trí chính xác của ranh giới khu đất.
    • Khảo sát địa chất: Đánh giá địa hình, xác định cấu tạo địa chất để phục vụ cho việc thi công các công trình như đường sá, cầu cống,...
    • Lập bản đồ thi công: Cung cấp thông tin về độ cao và địa hình cho việc lập bản đồ thi công, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả cho dự án.

Bộ máy thủy bình Bosch GOL 32D

Bộ máy thủy bình Bosch GOL-32D do Việt Thanh Group cung cấp gồm có:

Số lượngThiết bị 
01Máy thủy bình Bosch
01Hộp máy thủy bình.
01Chân nhôm máy thủy bình
01Mia nhôm rút 5m 5 đoạn.
01 Bộ tăm chỉnh thủy.
01Nắp đậy ống kính

Giá máy thủy chuẩn Bosch GOL 32D bao nhiêu?

Máy thủy bình Bosch GOL 32D là thiết bị đo cao chuyên dụng được ưa chuộng bởi độ chính xác cao, tính năng hiện đại và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, do chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp có thể thay đổi theo từng thời điểm, nên giá bán của máy cũng có thể dao động trong khoảng từ 5.000.000 đến 6.000.000 đồng.Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0972.819.598 để được hỗ trợ, tư vấn về giá cả của máy thủy bình Bosch GOL 32D>>>Tham khảo: Máy Thủy Bình Sokkia B40A với khả năng kiểm tra độ phẳng và độ dày của sàn giúp công tác thi công dễ dàng và nhanh chóng hơn

Địa chỉ bán máy thủy bình Bosch GOL 32D uy tín

Việt Thanh Group là đơn vị chuyên phân phối chính hãng các thiết bị đo đạc chất lượng và chính hãng trong đó có máy thủy bình Bosch GOL 32D với đầy đủ giấy tờ rõ ràng, chính sách bảo hành tốt và đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.